top of page

Đèn led thanh ray nam châm [bảng giá]

Hệ nam châm chiếu sáng là một phương pháp chiếu sáng phổ biến trong các căn hộ, chung cư và biệt thự. Giá đèn thanh ray chắc chắn được các nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư và đông đảo công chúng quan tâm. Vậy hôm nay hãy cùng Virgo Lighting tìm hiểu nhé.

1. Khái quát chung về hệ thống đèn ray từ.

Đèn chiếu sáng ray từ là một sản phẩm tương đối mới trên thị trường. Sản phẩm là một trong những hệ thống chiếu sáng tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp LED. Để gắn trần, đèn này sử dụng thanh ray nam châm không viền hoặc có tai. Các loại đèn đều có thể linh hoạt lắp đặt trên 1 hệ ray.



2. Đặc điểm:

  • Các thanh ray nam châm của đèn được gắn vào trần / tường ngay từ đầu.

  • Để trang trí, đèn cũng có thể lắp nổi, lắp thả, lắp âm trần. Kích thước của thanh nam châm cũng rất nhỏ gọn và chế tạo đơn giản. Đường ray nhỏ chỉ rộng 20mm, trong khi đường sắt trung bình rộng 38mm.

  • Đèn rọi ray thanh mảnh góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình.

  • Cấu tạo của đèn có thể thay đổi linh hoạt nhờ hai khớp xoay. Góc mở của đèn từ 20 đến 45 độ. Người dùng có thể hướng góc ánh sáng đến mục tiêu mong muốn.

3.Các loại đèn ray từ tính gần đây nhất vào năm 2022

Virgo Lighting hiện đang phân phối các loại đèn ray từ sau: đèn ray từ, đèn gấp ray từ, đèn ray nam châm tiêu điểm, đèn ray nam châm dạng thanh,... Ngoài hệ thống ray từ mạnh mẽ để lắp âm, lắp nổi hoặc âm trần. Phụ kiện được bao gồm: Dây cáp, bịt thanh ray, nối ray thẳng, nối góc, nguồn điện,...

>> Xem chi tiết báo giá tại đây: Bảng báo giá đèn ray nam châm Virgo Lighting

4. Chính sách về Báo giá đèn ray từ tính khi mua hàng của Virgo Lighting

  • Tùy theo giá trị đơn hàng của bạn, chúng tôi có thể chiết khấu trực tiếp từ 15% đến 45%. Đặc biệt là với dự án mà Virgo Lighting đang thực hiện. Chúng tôi luôn có chiết khấu hoặc ưu đãi cho nhà đầu tư sau khi mở bán.

  • Ngoài ra, chúng tôi cũng có những chính sách đặc biệt dành cho các đối tác là các công ty thiết kế nội thất. Hoặc các nhà phân phối sản phẩm của Virgo Lighting. Bạn có thể được tư vấn miễn phí bằng cách gọi điện đến đường dây nóng.

So sánh giá đèn rọi ray nam châm Virgo Lighting phân phối với giá thị trường

  • Virgo Lighting cung cấp các loại đèn led, đèn từ tính chất lượng tốt với giá cả hợp lý thấp hơn thị trường một chút. Vì chúng tôi nhập khẩu sản phẩm chính hãng trực tiếp từ nước ngoài và tự sản xuất. Nhờ đó, khách hàng không phải trả thêm phí trung gian dẫn đến giá thành khi mua hàng của chúng tôi sẽ thấp hơn.

  • Virgo Lighting đảm bảo rằng các sản phẩm của mình là hàng chính hãng 100%.

Trước khi xuất xưởng, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng.

Mỗi sản phẩm được lắp đặt theo đúng quy trình sẽ được bảo hành theo đúng báo giá trên.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page