top of page

Ứng dụng của đèn thả cổ điển trong cuộc sống

Phong cách cổ điển sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng đặc biệt, nó thu hút được mọi sự chú ý từ ngay cái nhìn đầu tiên. Bởi vậy nó được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

1. Trang trí phòng khách

Tìm đến những không gian xưa cũ, hòa vào ánh sáng nhẹ nhàng, tinh tế tư những mẫu đèn thả cổ điển tạo cảm giác thư thái sau những ngày dài mệt mỏi. Bởi vậy xu hướng sử dụng đèn thả cổ điển trang trí phòng khách đang ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống - Tạo dấu ấn khó phai cho không gian phòng khách của bạn.



2. Trang trí phòng ngủ

Các mẫu đèn thả trần cổ điển với các chất liệu như đồng, sắt, đá,.. kết hợp với ánh sáng vàng rất phù hợp với không gian phòng ngủ. Bạn có thể bố trí tại khu vực đầu giường hoặc chính giữa căn phòng.


3. Trang trí phòng ăn

Đèn thả bàn ăn cổ điển cũng rất đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, phân khúc giá… Với những nét hoài cổ, sang trọng kết hợp với ánh sáng trầm nhẹ tạo nên những bữa ăn ấm cúng, tạo không khí quây quần cả gia đình.



4. Trang trí quán cafe

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu đèn phong cách cổ điển ở các không gian như quán cafe, quán bar,... tạo nên một không gian quán độc đáo. Những họa tiết, những nét hoa văn chạm trổ cầu kỳ, tạo nên nét thu hút khi nhìn vào.



>> Xem thêm:

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page